KHÁCH HÀNG LÀ QUÝ NHÂN VỪA LÀ BẠN THÂN

Từ xưa đến nay, trong bất cứ mô hình kinh doanh nào cũng có người bán, người mua. Các mô hình kinh doanh đều tuân theo quy luật cung cầu của thị trường. Khi mô hình công ty phát triển mối quan hệ giữa người bán và người mua không thay đổi. Nhưng được chuyển thành quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Mỗi doanh nghiệp đều trải qua thời gian khó khăn của 05 năm đầu, không vượt qua sẽ phá sản. Nhưng những doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt sẽ được khách hàng ủng hộ. Khách hàng chính là quý nhân ngay từ đầu thanh lập kể cả khi doanh nghiệp khó khăn.

Mỗi một khách hàng đều có những thói quen, trong đó có những thói quen tiêu dùng. Phải có một điều gì đó đặc biệt xảy ra khách hàng mới bỏ tiêu dùng. Lúc đó khách hàng một sản phẩm đang dùng để chuyển sang sản phẩm cùng loại.

Những khách hàng ủng hộ doanh nghiệp đôi khi còn có góp ý cho doanh nghiệp. Việc ủng hộ và góp ý đó thật sự giống như những người bạn thân dành cho nhau. Thói quen tiêu dùng đối khi không tuân theo quy luật cung cầu. Vì đơn giản là ủng hộ những người bạn.

DOANH NGHIỆP HẬU TẠ KHÁCH HÀNG

Những doanh nghiệp vượt qua khó khăn của 05 năm đầu đều rút được kinh nghiệm để sản xuất và cung cấp những dịch vụ tốt hơn. Điều đó như lòng biết ơn và hậu tạ của doanh nghiệp đối với khách hàng hay chính quý nhân của mình.

Trong chặng đường 15 năm phát triển, Golden Star luôn biết rằng không có quý nhân, không có bạn thân sẽ vô cùng khốn khó. Vậy lên Golden Star luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ, để ngày một tốt hơn. Tốt hơn là chưa đủ, Golden Star tiếp tục ứng dụng công nghệ để khách hàng dễ sử dụng dịch vụ hơn. Tập chung phát triển nhân sự để phục vụ khách hàng ngày càng tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp.

Với phương châm luôn luôn tự đánh giá, tự sửa sai, tự thay đổi khách hàng là quý nhân vừa là bạn thân.

Đối với lĩnh vực vận chuyển hàng hóa hàng không, chúng tôi có sứ mệnh: khách hàng không sử dụng mà tận hưởng dịch vụ.